Skip to main content
Call Center
โทร
1506
เปลี่ยนการแสดงผล :
ตัวอักษรขนาดปกติ
ตัวอักษรขนาดปานกลาง
ตัวอักษรขนาดใหญ่
เปลี่ยนการแสดงผลพื้นหลังสีดำตัวหนังสือสีขาว
เปลี่ยนการแสดงผลแบบปกติ
เปลี่ยนการแสดงผลพื้นหลังสีดำตัวหนังสือสีเหลือง
สำนักงานแรงงาน
จังหวัดพิษณุโลก
ค้นหาหาข้อมูล
ค้นหา
ยืนยันการค้นหา
โซเชียลมีเดีย
facebook
twitter
rss
email
เมนูหลัก
หน้าแรก
ข้อมูลหน่วยงาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ / พันธกิจ
ข้อมูลผู้บริหาร
โครงสร้างหน่วยงาน
ภารกิจและอำนาจหน้าที่รับผิดชอบของหน่วยงาน
แผนยุทธศาสตร์แผนปฏิบัติราชการ
แผนงาน โครงการ และงบประมาณรายจ่ายประจำปี
แผนปฏิบัติการด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ติดต่อเรา
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวกิจกรรม
ประกาศ
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ศูนย์ข้อมูลสารสนเทศ
สถานการณ์แรงงานจังหวัด
ตำแหน่งงานว่าง
สถิติแรงงานจังหวัด
ศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงานจังหวัดพิษณุโลก
การสำรวจความต้องการด้านแรงงาน
คู่มือการปฏิบัติงานของ สรจ.
สถานการณ์ Covid-19
เว็บบอร์ด
อัตราค่าจ้างขั้นต่ำ
ดาวน์โหลด
กฎหมายแรงงาน
ITA
ITA สรจ.พิษณุโลก 2568
ITA สรจ.พิษณุโลก 2567
ITA สรจ.พิษณุโลก 2566
ช่องทางร้องเรียนร้องทุกข์
ติดต่อเรา
สำนักงานแรงงาน จังหวัดพิษณุโลก
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
เมนูหลัก
แบบฟอร์ม
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
pll_content_description
pll_number_of_visitor
0
ครั้ง
pll_posted_date
5 ส.ค. 2563
Related Posts:
ส่วนตัว: WPForms Preview
pll_file_name
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
ขนาด : 619.35 kb
สถิติการดาวน์โหลด : 0 ครั้ง
วันที่สร้างวันที่สร้าง : 2020-08-05 04:20:44+07
คลิกดาวน์โหลดไฟล์
020-รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
เรื่องที่
คุณอาจสนใจ
คำแนะนำและแนวทาง ในการยื่นคำร้องขอรับเงินประกันสังคมซาอุดีอาระเบีย (โกซี่) โดยตรง
pll_number_of_visitor
0 0
ครั้ง
pll_posted_date
4 ก.พ. 2562
สถานการณ์แรงงานจังหวัดพิษณุโลก ไตรมาส 2 ปี 2553 (เมษายน – มิถุนายน 2553)
pll_number_of_visitor
0 0
ครั้ง
pll_posted_date
4 ก.พ. 2562
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2553
pll_number_of_visitor
0 0
ครั้ง
pll_posted_date
4 ก.พ. 2562
TOP