Skip to main content
Call Center
โทร
1506
เปลี่ยนการแสดงผล :
ตัวอักษรขนาดปกติ
ตัวอักษรขนาดปานกลาง
ตัวอักษรขนาดใหญ่
เปลี่ยนการแสดงผลพื้นหลังสีดำตัวหนังสือสีขาว
เปลี่ยนการแสดงผลแบบปกติ
เปลี่ยนการแสดงผลพื้นหลังสีดำตัวหนังสือสีเหลือง
สำนักงานแรงงาน
จังหวัดพิษณุโลก
ค้นหาหาข้อมูล
ค้นหา
ยืนยันการค้นหา
โซเชียลมีเดีย
facebook
twitter
rss
email
เมนูหลัก
หน้าแรก
ข้อมูลหน่วยงาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ / พันธกิจ
ข้อมูลผู้บริหาร
โครงสร้างหน่วยงาน
ภารกิจ และ อำนาจหน้าที่รับผิดชอบของหน่วยงาน
แผนยุทธศาสตร์แผนปฏิบัติราชการ
แผนงาน โครงการ และงบประมาณรายจ่ายประจำปี
ผลการปฏิบัติราชการ
ติดต่อเรา
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวกิจกรรม
ประกาศ
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ศูนย์ข้อมูลสารสนเทศ
สถานการณ์แรงงานจังหวัด
ตำแหน่งงานว่าง
สถิติแรงงานจังหวัด
ศูนย์บริการร่วมกระทรวงแรงงานจังหวัดพิษณุโลก
เว็บบอร์ด
การสำรวจความต้องการด้านแรงงาน
อัตราค่าจ้างขั้นต่ำ
ดาวน์โหลด
กฎหมายแรงงาน
OIT 2020
ติดต่อเรา
สำนักงานแรงงาน จังหวัดพิษณุโลก
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่าย งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
เมนูหลัก
แบบฟอร์ม
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่าย งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
pll_content_description
pll_number_of_visitor
ครั้ง
pll_posted_date
5 ส.ค. 2563
Related Posts:
ส่วนตัว: WPForms Preview
pll_file_name
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่าย งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
ขนาด : 1643.65 kb
สถิติการดาวน์โหลด :
ครั้ง
วันที่สร้างวันที่สร้าง : 2020-08-05 04:07:56+07
คลิกดาวน์โหลดไฟล์
019 (รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่าย งบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน)
เรื่องที่
คุณอาจสนใจ
คำแนะนำและแนวทาง ในการยื่นคำร้องขอรับเงินประกันสังคมซาอุดีอาระเบีย (โกซี่) โดยตรง
pll_number_of_visitor
ครั้ง
pll_posted_date
4 ก.พ. 2562
สถานการณ์แรงงานจังหวัดพิษณุโลก ไตรมาส 2 ปี 2553 (เมษายน – มิถุนายน 2553)
pll_number_of_visitor
ครั้ง
pll_posted_date
4 ก.พ. 2562
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2553
pll_number_of_visitor
ครั้ง
pll_posted_date
4 ก.พ. 2562
TOP